Chính sách bảo hành
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Fullhouse Việt Nam xin thông báo tới Quý khách hàng “chính sách bảo hành” của chúng tôi.
1. Điều kiện bảo hành:
- Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về sản xuất, lắp đặt và lỗi sản phẩm.
- Hàng hóa bảo hành phải còn giấy biên nhận, hợp đồng chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
- Đối với những hỏng hóc như: Thiên tai, bão lụt, làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.
- Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
2. Thời gian triển khai bảo hành:
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc gọi điện của Quý khách hàng, thợ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành:
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua hotline: 09.289.222.89 để yêu cầu bảo hành, bảo trì!